วิชาการพัฒนาหลักสูตร

อภิสมัย

อภิสมัย

หน้าเว็บ

  • หน้าแรก
  • สัปดาห์ที่ 1
  • สัปดาห์ที่ 2
  • สัปดาห์ที่ 3
  • สัปดาห์ที่ 4
  • สัปดาห์ที่ 5
  • สัปดาห์ที่ 6
  • สัปดาห์ที่ 7
  • สัปดาห์ที่ 8
  • สัปดาห์ที่ 9
  • สัปดาห์ที่ 10
  • สัปดาห์ที่ 11
  • สัปดาห์ที่ 12
  • สัปดาห์ที่ 13
  • สัปดาห์ที่ 14
  • สัปดาห์ที่ 15
  • สัปดาห์ที่ 16

วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2562

สืบค้น: ทฤษฎีสนาม(Field theory)


https://thongkred.wordpress.com/%e0%b8%97%e0%b8%a4%e0%b8%a9%e0%b8%8e%e0%b8%b5%e0%b8%aa%e0%b8%99%e0%b8%b2%e0%b8%a1%e0%b8%82%e0%b8%ad%e0%b8%87%e0%b9%80%e0%b8%a5%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%99/
http://lifestyemyself.blogspot.com/p/1_22.html
https://prezi.com/udlehmfwuhrs/field-theory/

เขียนโดย apitsamai ที่ 20:24
ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความใหม่กว่า บทความที่เก่ากว่า หน้าแรก
สมัครสมาชิก: ส่งความคิดเห็น (Atom)

คลังบทความของบล็อก

  • ►  2025 (1)
    • ►  มิถุนายน (1)
  • ▼  2019 (190)
    • ▼  กันยายน (123)
      • การจัดการเรียนการสอนตามรูปแบบ NPU Model และรูปแบบ ...
      • โรงเรียนเพชรวิทยา
      • สืบค้น: แนวโน้มของหลักสูตร
      • สืบค้น: ตัวอย่างรูปแบบการพัฒนาหลักสูตรตามแนวคิดของ...
      • บทที่ 2 ทฤษฎีหลักสูตร
      • สืบค้น: วิธีนำเนื้อหาท้องถิ่นมาสู่หลักสูตรและการสอน
      • สืบค้น: ผู้มีส่วนร่วมในการพัฒนาหลักสูตรและการใช้หล...
      • สืบค้น: หลักการจัดหาแหล่งการเรียนรู้
      • สืบค้น: แนวทางการใช้แหล่งการเรียนรู้ในท้องถิ่น
      • สืบค้น: แหล่งการเรียนรู้ในท้องถิ่น
      • สืบค้น: แหล่งการเรียนรู้ในโรงเรียน
      • สืบค้น: การเรียนการสอนโดยการใช้แหล่งเรียนรู้ในท้อง...
      • สืบค้น: ประโยชน์ของการเรียนการสอนโดยการใช้แหล่งการ...
      • สืบค้น: นักพัฒนาหลักสูตรที่สำคัญ
      • สืบค้น: รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรตามแนวคิดของไทย
      • สืบค้น: รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรจากแนวคิดต่างประเทศ
      • สืบค้น: รูปแบบ และกระบวนการการพัฒนาหลักสูตร
      • สืบค้น: กระบวนการพัฒนาหลักสูตร
      • สืบค้น: ผลที่ได้จากการพัฒนาหลักสูตร
      • สืบค้น: หลักการพัฒนาหลักสูตร
      • สืบค้น: ความหมายของการพัฒนาหลักสูตร
      • สืบค้น: แนวโน้มของการพัฒนาหลักสูตร
      • สืบค้น: ปัญหาของการพัฒนาหลักสูตร
      • - รูปแบบการประเมินหลักสูตรของโพรวัส
      • - รูปแบบการประเมินหลักสูตรของแฮมมอนด์
      • - รูปแบบการประเมินหลักสูตรของไทเลอร์ (Tyler)
      • - รูปแบบของการประเมินหลักสูตรของสตัฟเฟิลบีม
      • - รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสเตค
      • สืบค้น: รูปแบบของการประเมินหลักสูตร
      • สืบค้น: ปัญหาที่พบในการประเมินหลักสูตร
      • สืบค้น: ประโยชน์ที่ได้จากการประเมินหลักสูตร
      • สืบค้น: ขั้นตอนในการประเมินหลักสูตร
      • สืบค้น: หลักเกณฑ์ที่ใช้ในการประเมินหลักสูตร
      • สืบค้น: ขอบเขตในการประเมินหลักสูตร
      • สืบค้น: ระยะของการประเมินหลักสูตร
      • สืบค้น: จุดมุ่งหมายของการประเมินหลักสูตร
      • สืบค้น: ความหมายของการประเมินหลักสูตร
      • สืบค้น: การประเมินหลักสูตรเป็นยังไง
      • วิดีโอสรุปการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
      • สืบค้น: จุดหมายของหลักสูตรสถานศึกษา
      • สืบค้น: การสร้างหลักสูตรสถานศึกษา
      • สืบค้น: การบริหารจัดการหลักสูตรสถานศึกษา
      • สืบค้น: แนวทางการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษา
      • สืบค้น: การศึกษาในศตวรรษที่ 21
      • สืบค้น: กระบวนการการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
      • สืบค้น: การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
      • สืบค้น: การปฏิรูประบบการศึกษาไทยปัจจุบัน
      • สืบค้น: ขั้นตอนการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
      • สืบค้น: แนวคิดการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
      • สืบค้น: ความจำเป็นของการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
      • สืบค้น: แนวคิดเกี่ยวกับการนำหลักสูตรไปใช้
      • สืบค้น: หลักการในการนำหลักสูตรไปใช้
      • สืบค้น: การนำหลักสูตรไปใช้
      • สืบค้น: กิจกรรมหรืองานที่เกี่ยวข้องกับการนำหลักสูต...
      • - บทบาทของบุคลากรในการนำหลักสูตรไปใช้
      • - บทบาทของหน่วยงานส่วนกลางและหน่วยงานส่วนท้องถิ่นใ...
      • สืบค้น: ผู้ที่เกี่ยวข้องกับการนำหลักสูตรไปใช้
      • - ขั้นติดตามและประเมินผลการใช้หลักสูตร
      • - ขั้นดำเนินการใช้หลักสูตร
      • - ขั้นเตรียมการใช้หลักสูตร
      • สืบค้น: ขั้นตอนการนำหลักสูตรไปใช้
      • สืบค้น: แบบจำลองพัฒนาหลักสูตรของสงัด อุทรานันท์
      • สืบค้น: แบบจำลองของพริ้นท์
      • สืบค้น: แบบจำลองของเซเลอร์และอเล็กซานเดอร์
      • สืบค้น: แบบจำลองสกิลเบค
      • สืบค้น: แบบจำลองของวอคเกอร์
      • - แบบจำลองของนิวโคลส์
      • - แบบจำลองของวีลเลอร์
      • สืบค้น: แบบจำลองของวีลเลอร์และนิโคลส์
      • สืบค้น: แบบจำลองของทาบา
      • สืบค้น: แบบจำลองของไทเลอร์
      • สืบค้น: แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตร
      • สืบค้น: แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของโอลิวา
      • Mind map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของแฮมมอนด์
      • Mind map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของโพรวัส
      • Mind map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสเตค
      • Mind map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสตัฟเฟิล
      • Mind map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของไทเลอร์
      • Self - Test, Activity
      • Self - Test, Activity
      • Self - Test, Activity
      • Self - Test, Activity
      • หลักสูตรท้องถิ่นชุมชนบ้านนาราชควาย
      • ปัญหาและเเนวโน้มในการพัฒนาหลักสูตร
      • การประเมินหลักสูตร
      • หลักสูตรสถานศึกษาโรงเรียนวรรณคดีวิทยานุสรณ์
      • กิจกรรมการจัดการเรียนการสอนตามรูปแบบ (NPU Learnin...
      • การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
      • การนำหลักสูตรไปใช้
      • สืบค้น: รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรของวอล์กเกอร์
      • การนำหลักสูตรไปใช้
      • แบบจำลองพัฒนาหลักสูตร
      • รูปแบบการพัฒนาหลักสูตร
      • สืบค้น: แนวข้อสอบครูผู้ช่วย
      • สืบค้น: แนวข้อสอบบรรจุวิชาการศึกษา
      • สืบค้น: หลักสูตรสูญ
      • สืบค้น: หลักสูตรเกลียวสว่าน
      • สืบค้น: หลักสูตรสัมพันธ์วิชา
      • สืบค้น: หลักสูตรแฝง
      • สืบค้น: หลักสูตรแกนในเอเชีย
    • ►  สิงหาคม (41)
    • ►  กรกฎาคม (19)
    • ►  มิถุนายน (7)

เกี่ยวกับฉัน

apitsamai
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

์NPU Model นางสาวอภิสมัย ใสเย็น

์NPU Model  นางสาวอภิสมัย ใสเย็น

ทฤษฎีการเรียนรู้ในโรงเรียนของบลูม

ทฤษฎีการเรียนรู้ในโรงเรียนของบลูม

หลักสูตรบูรณาการ

หลักสูตรบูรณาการ

กระบวนการโอลิวา

กระบวนการโอลิวา

ประเภทของหลักสูตร

ประเภทของหลักสูตร

พื้นฐานทางจิตวิทยา

พื้นฐานทางจิตวิทยา

หน้าเว็บ

  • หน้าแรก

หลักสูตรสัมพันธ์วิชา

หลักสูตรสัมพันธ์วิชา

แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของโอลิวา

แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของโอลิวา

Mind map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของแฮมมอนด์

Mind  map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของแฮมมอนด์

Mind map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของโพรวัส

Mind  map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของโพรวัส

Mind map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสตัฟเฟิล

Mind  map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสตัฟเฟิล

Mind map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของไทเลอร์

Mind  map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของไทเลอร์

Mind map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสเตค

Mind  map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสเตค
หน้าต่างรูปภาพ ธีม. รูปภาพธีมโดย lishenjun. ขับเคลื่อนโดย Blogger.