วิชาการพัฒนาหลักสูตร

อภิสมัย

อภิสมัย

หน้าเว็บ

  • หน้าแรก
  • สัปดาห์ที่ 1
  • สัปดาห์ที่ 2
  • สัปดาห์ที่ 3
  • สัปดาห์ที่ 4
  • สัปดาห์ที่ 5
  • สัปดาห์ที่ 6
  • สัปดาห์ที่ 7
  • สัปดาห์ที่ 8
  • สัปดาห์ที่ 9
  • สัปดาห์ที่ 10
  • สัปดาห์ที่ 11
  • สัปดาห์ที่ 12
  • สัปดาห์ที่ 13
  • สัปดาห์ที่ 14
  • สัปดาห์ที่ 15
  • สัปดาห์ที่ 16

สัปดาห์ที่ 15

โรงเรียนเพชรวิทยา
กิจกรรมการจัดการเรียนการสอนตามรูปแบบ  (NPU Learning Paradigm)
หลักสูตรสถานศึกษาโรงเรียนวรรณคดีวิทยานุสรณ์
ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน้าแรก
สมัครสมาชิก: ความคิดเห็น (Atom)

คลังบทความของบล็อก

  • ▼  2025 (1)
    • ▼  มิถุนายน (1)
      • เกี่ยวกับบล็อก
  • ►  2019 (190)
    • ►  กันยายน (123)
    • ►  สิงหาคม (41)
    • ►  กรกฎาคม (19)
    • ►  มิถุนายน (7)

เกี่ยวกับฉัน

apitsamai
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

์NPU Model นางสาวอภิสมัย ใสเย็น

์NPU Model  นางสาวอภิสมัย ใสเย็น

ทฤษฎีการเรียนรู้ในโรงเรียนของบลูม

ทฤษฎีการเรียนรู้ในโรงเรียนของบลูม

หลักสูตรบูรณาการ

หลักสูตรบูรณาการ

กระบวนการโอลิวา

กระบวนการโอลิวา

ประเภทของหลักสูตร

ประเภทของหลักสูตร

พื้นฐานทางจิตวิทยา

พื้นฐานทางจิตวิทยา

หน้าเว็บ

  • หน้าแรก

หลักสูตรสัมพันธ์วิชา

หลักสูตรสัมพันธ์วิชา

แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของโอลิวา

แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของโอลิวา

Mind map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของแฮมมอนด์

Mind  map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของแฮมมอนด์

Mind map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของโพรวัส

Mind  map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของโพรวัส

Mind map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสตัฟเฟิล

Mind  map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสตัฟเฟิล

Mind map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของไทเลอร์

Mind  map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของไทเลอร์

Mind map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสเตค

Mind  map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสเตค
หน้าต่างรูปภาพ ธีม. รูปภาพธีมโดย lishenjun. ขับเคลื่อนโดย Blogger.