วิชาการพัฒนาหลักสูตร

อภิสมัย

อภิสมัย

หน้าเว็บ

  • หน้าแรก
  • สัปดาห์ที่ 1
  • สัปดาห์ที่ 2
  • สัปดาห์ที่ 3
  • สัปดาห์ที่ 4
  • สัปดาห์ที่ 5
  • สัปดาห์ที่ 6
  • สัปดาห์ที่ 7
  • สัปดาห์ที่ 8
  • สัปดาห์ที่ 9
  • สัปดาห์ที่ 10
  • สัปดาห์ที่ 11
  • สัปดาห์ที่ 12
  • สัปดาห์ที่ 13
  • สัปดาห์ที่ 14
  • สัปดาห์ที่ 15
  • สัปดาห์ที่ 16

วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2562

การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์

http://www2.feu.ac.th/acad/llrc/AAP/download
http://stjohnbatch753.blogspot.com/2011/01/blog-post_2066.html
http://paisarnkr.blogspot.com/2016/10/blog-post_24.html
http://oknation.nationtv.tv/blog/print.php?id=857239
https://hcm-jinjer.com/thai-media/orgdevelopment/190423-human-resource-development/
http://www.drpracha.com/index.php?topic=1014.0
เขียนโดย apitsamai ที่ 20:13
ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความใหม่กว่า บทความที่เก่ากว่า หน้าแรก
สมัครสมาชิก: ส่งความคิดเห็น (Atom)

คลังบทความของบล็อก

  • ►  2025 (1)
    • ►  มิถุนายน (1)
  • ▼  2019 (190)
    • ►  กันยายน (123)
    • ▼  สิงหาคม (41)
      • สืบค้น: ทฤษฏีการออกแบบหลักสูตร
      • สืบค้น: พื้นฐานจากจิตวิทยา
      • สืบค้น: พื้นฐานทางปรัชญาการศึกษา
      • สืบค้น: ทฤษฎีการออกแบบหลักสูตร
      • สืบค้น: ทฤษฎีหลักสูตร
      • สืบค้น: ทฤษฎีการพัฒนาหลักสูตร
      • สืบค้น : ทฤษฎีสกินเนอร์
      • สืบค้น : การศึกษาตามอัธยาศัย
      • สืบค้น : การศึกษานอกระบบ
      • สืบค้น : การศึกษาในระบบ
      • สืบค้น : หลักสูตรแกนกลาง
      • สืบค้น : พรบ.การศึกษาเเห่งชาติ
      • สืบค้น: ทฤษฎี เก่ง ดี มีสุข
      • สืบค้น : ทฤษฎีของบลูม
      • การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
      • การศึกษาในฐานะเครื่องมือการพัฒนา
      • สืบค้น: หลักสูตรบูรณาการ
      • คุณสมบัติของหลักสูตร
      • ความหมายของหลักสูตร
      • การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
      • ผู้มีส่วนร่วมในการพัฒนาหลักสูตรและการใช้หลักสูตรสถ...
      • แนวทางการใช้แหล่งการเรียนรู้ในท้องถิ่น
      • ประโยชน์ของการเรียนการสอนโดยการใช้เเหล่งการเรียนรู...
      • แหล่งการเรียนรู้ในท้องถิ่น
      • แหล่งการเรียนรู้ในโรงเรียน
      • การเรียนการสอนโดยการใช้แหล่งเรียนรู้ในท้องถิ่น
      • การวางแผนพัฒนาหลักสูตร
      • ผู้มีส่วนร่วมในการพัฒนาหลักสูตร
      • องค์ประกอบในการวางแผนพัฒนาหลักสูตร โดย Saylor and ...
      • การวางแผนพัฒนาหลักสูตร
      • หลักสูตรสูญ
      • หลักสูตรสัมพันธ์วิชา
      • หลักสูตรรายวิชา
      • หลักสูตรแฝง
      • หลักสูตรประสบการณ์
      • หลักสูตรบูรณาการ
      • หลักสูตรแกน
      • หลักสูตรเกลียวสว่าน
      • หลักสูตรกว้าง
      • Self - Test, Activity
      • Self - Test, Activity
    • ►  กรกฎาคม (19)
    • ►  มิถุนายน (7)

เกี่ยวกับฉัน

apitsamai
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

์NPU Model นางสาวอภิสมัย ใสเย็น

์NPU Model  นางสาวอภิสมัย ใสเย็น

ทฤษฎีการเรียนรู้ในโรงเรียนของบลูม

ทฤษฎีการเรียนรู้ในโรงเรียนของบลูม

หลักสูตรบูรณาการ

หลักสูตรบูรณาการ

กระบวนการโอลิวา

กระบวนการโอลิวา

ประเภทของหลักสูตร

ประเภทของหลักสูตร

พื้นฐานทางจิตวิทยา

พื้นฐานทางจิตวิทยา

หน้าเว็บ

  • หน้าแรก

หลักสูตรสัมพันธ์วิชา

หลักสูตรสัมพันธ์วิชา

แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของโอลิวา

แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของโอลิวา

Mind map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของแฮมมอนด์

Mind  map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของแฮมมอนด์

Mind map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของโพรวัส

Mind  map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของโพรวัส

Mind map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสตัฟเฟิล

Mind  map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสตัฟเฟิล

Mind map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของไทเลอร์

Mind  map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของไทเลอร์

Mind map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสเตค

Mind  map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสเตค
หน้าต่างรูปภาพ ธีม. รูปภาพธีมโดย lishenjun. ขับเคลื่อนโดย Blogger.